- Nội dung quảng cáo là giá trị sản phẩm hoặc dịch vụ mà doanh nghiệp hứa mang đến đến cho khách hàng của mình. => Ông nào hứa nhiều hơn ông ấy sẽ được tin tưởng hơn.
- Những cái gì cam kết thì cũng phải đúng những gì doanh nghiệp có thể làm được.
Viết nội dung quảng cáo như thế nào?
| Ví dụ phân tích máy lọc nước |
o Tiêu đề 1: (30) Máy Lọc Nước Đại Lý Cấp 1
o Tiêu đề 2: (30) Giảm Giá 50% Bảo Hành 3 Năm
o Tiêu đề 3: Cái có cái không
o Mô tả 1: (90) Máy Lọc Nước Cam Kết Chính Hãng 100%, Tặng Voucher Giảm Đến 2 Triệu Đồng.
o Mô tả 2: (90) Giảm Giá 50% Bảo Hành 3 Năm Tận Nhà. Miễn Phí Lắp Đặt. Lắp Đặt Trong Ngày. Miễn Phí Vận Chuyển. Tặng Voucher 2 Triệu. Thương hiệu: Ao-Smith, Jenpec, Kangaroo, Geyser, Karofi
o URL hiển thị 1(15)
o URL hiển thị 2(15)
- Tất cả mọi thứ phải hướng đến người dùng, do đó phải thật sự hiểu khách hàng để viết quảng cáo.
- Phải nói rõ giá trị, dịch vụ mà mình mang đến chứ không nói chung chung như: Cực rẻ, uy tín….Thay vì như thế sẽ nói cụ thể giá 2 tỷ hoặc bảo hành 5 năm…
** Hướng dẫn viết nội dung quảng cáo:
- Tiêu đề 1: Nhồi từ khóa + viết thêm 1 vài từ thành 1 câu có nghĩa.
- Tiêu đề 2 + 3 + Mô tả 1 + Mô tả 2:
o Ưu tiên cái quan trọng nhất viết vào tiêu đề 2,3
o Cái ưu tiên thấp hơn thì viết vào dòng mô tả 1 và mô tả 2.
** 4 Idea để viết quảng cáo:
- Giá trị cạnh tranh cốt lõi khác biệt của DN.
- Giá trị cạnh tranh cốt lõi khác biệt của SP.
- Chương trình khuyên mãi (nếu có), cố gắng nghĩ.
- Rào cản tâm lý trước khi khách mua hàng(insight Customer).
Note: Nghĩ ra 1 cái lý do nào đấy để làm ra chương trình khuyến mãi, đó chính là giá trị doanh nghiệp mang lại cho khách hàng.
Ví dụ: key = mua căn hộ akari
Tiêu đề : Mua căn hộ akari giá
2.1 tỷ
Không có nhận xét nào :