Bài 5: Viết nội dung Quảng Cáo Adword

Bản chất thực tế của Quảng cáo (Google) chỉ là cái cầu để đưa khách hàng đến với người cung cấp.
- Nội dung quảng cáo là giá trị sản phẩm hoặc dịch vụ mà doanh nghiệp hứa mang đến đến cho khách hàng của mình. => Ông nào hứa nhiều hơn ông ấy sẽ được tin tưởng hơn.
- Những cái gì cam kết thì cũng phải đúng những gì doanh nghiệp có thể làm được.

Viết nội dung quảng cáo như thế nào?

Ví dụ phân tích máy lọc nước

o Tiêu đề 1: (30) Máy Lọc Nước Đại Lý Cấp 1
o Tiêu đề 2: (30) Giảm Giá 50% Bảo Hành 3 Năm
o Tiêu đề 3: Cái có cái không
o Mô tả 1: (90) Máy Lọc Nước Cam Kết Chính Hãng 100%, Tặng Voucher Giảm Đến 2 Triệu Đồng.
o Mô tả 2: (90) Giảm Giá 50% Bảo Hành 3 Năm Tận Nhà. Miễn Phí Lắp Đặt. Lắp Đặt Trong Ngày. Miễn Phí Vận Chuyển. Tặng Voucher 2 Triệu. Thương hiệu: Ao-Smith, Jenpec, Kangaroo, Geyser, Karofi
o URL hiển thị 1(15)
o URL hiển thị 2(15)
- Tất cả mọi thứ phải hướng đến người dùng, do đó phải thật sự hiểu khách hàng để viết quảng cáo.
- Phải nói rõ giá trị, dịch vụ mà mình mang đến chứ không nói chung chung như: Cực rẻ, uy tín….Thay vì như thế sẽ nói cụ thể giá 2 tỷ hoặc bảo hành 5 năm…

** Hướng dẫn viết nội dung quảng cáo:

- Tiêu đề 1: Nhồi từ khóa + viết thêm 1 vài từ thành 1 câu có nghĩa.
- Tiêu đề 2 + 3 + Mô tả 1 + Mô tả 2:
o Ưu tiên cái quan trọng nhất viết vào tiêu đề 2,3
o Cái ưu tiên thấp hơn thì viết vào dòng mô tả 1 và mô tả 2.

** 4 Idea để viết quảng cáo:

  1. Giá trị cạnh tranh cốt lõi khác biệt của DN.
  2. Giá trị cạnh tranh cốt lõi khác biệt của SP.
  3. Chương trình khuyên mãi (nếu có), cố gắng nghĩ.
  4. Rào cản tâm lý trước khi khách mua hàng(insight Customer).

Note: Nghĩ ra 1 cái lý do nào đấy để làm ra chương trình khuyến mãi, đó chính là giá trị doanh nghiệp mang lại cho khách hàng.

Ví dụ: key = mua căn hộ akari
Tiêu đề : Mua căn hộ akari giá 2.1 tỷ

Không có nhận xét nào :

Support: Lê Huy Công
Copyright ©2016 - Bản Quyền Của: Blog 's Lê Huy Công