Bài 6: Các loại đối sánh quảng cáo

Các loại đối sánh trong quảng cáo

Công thực xếp hạng từ khóa khi quảng cáo


1. Đối sánh rộng: 

Là đối sánh trong cụm từ khách hàng Search chứa tối thiểu 1 chữ trong cụm từ ta set quảng cáo, nếu Ad-Rank vừa đủ thì quảng cáo sẽ dược hiển thị ra.

- Ký hiệu: không có gì cả

Ví dụ:
o Key bút chì thông mình khi khách hàng search máy tính bảng thông mình cũng ra.

o Key = mua nhà quận 7, khách search địa chỉ quán nhậu quận 7 vẫn ra

2. Đối sánh cụm từ: 

Là trong cụm từ khách hàng search chứa tất cả các chữ trong cụm từ mà ta set quảng cáo trùng về cấu trúc, nếu Ad-Rank vừa đủ thì quảng cáo sẽ được hiển thị ra.
- Ký hiệu: “ ”
- Ví dụ:
o key = “mua nhà quận 8” khách search “mua nhà quận 8 ở đâu” sẽ hiện, nếu search “quận 8 mua nhà ở đâu” sẽ không ra.
o Key = “mua căn hộ gate way VT” khách hàng search “mua căn hộ geta way VT có bị lừa” thì vẫn sẽ ra. => Loại bằng từ khóa phủ định.
- Taget khách hàng 80-90%
- Những từ khóa có lượng Search thấp từ 20-100 nên chọn đối đối sánh cụm từ.

3. Đối sánh chính xác: 

Là đối sánh mà khách hàng phải search giống y chang từ khóa mà tôi đang chạy quảng cáo. Nếu Ad-Rank vừa đủ thì quảng cáo sẽ được hiển thị ra.

- Ký hiệu: []
- Ví dụ: key = [mua máy lọc nước] => khách hàng search mua máy lọc nước ở đâu thì sẽ không ra.
- Taget khách hàng: 99%
- Những từ khóa có lượng Search cao từ 500-1000 để bóp nhỏ chi phí QC.
Chú ý: Với 1 từ khóa không được chạy 2 loại đối sánh vì như vậy sẽ xung đột từ khóa.

4. Đối sánh rộng có điều kiện +

Là đối sánh mà trong cụm từ khách hàng Search có chứa tất cả các chữ của từ khóa tôi Setqc, không cần trùng về cấu trúc. Với điều kiện Ad-Ranhk vừa đủ thì QC sẽ hiện ra.
Kí hiệu: +
Ví dụ: +mua +nha +quận +tân +bình

>>> Mua nhà ở quận tân bình => nó sẽ hiện nếu Ad-Rank vừa đủ
Ø Nếu tối ưu được kiểu đối sánh này cũng rất tốt khi có từ khóa phủ định để loại bỏ những từ khóa không mua hàng.
Chú ý khi viết Quảng cáo


Không có nhận xét nào :

Support: Lê Huy Công
Copyright ©2016 - Bản Quyền Của: Blog 's Lê Huy Công