- Từ đó xác định được đúng đối tượng cần mua và viết quảng cáo đúng với nhu cầu và mong muốn của họ.
Chia các từ khóa ra để quảng cáo của mình chất lượng hơn
Ví dụ: Bán bàn văn phòng thì các công ty, doanh nghiệp cần mua mua. Họ muốn được chở tận nơi, họ cần mua và kéo dây điện luôn cho nhân viên ở bàn.
=> Từ đó có thể viết mẫu quảng cáo như: Chúng tôi 10 năm chuyên cung cấp bàn văn phòng, thi công hệ thống điện để bàn cho nhân viên.
Như vậy là đánh đúng và mong muốn của họ để họ quyết định click vào mẫu quảng cáo của mình, giúp cho điểm chất lượng sẽ cao hơn, khả năng bán hàng nhiều hơn. Đáp ứng được chữ A đầu tiên trong mô hình AIDA (ghây chú ý).
TƯ DUY CHIA ĐỂ TRỊ
- Chia nhỏ tập khách hàng thông qua các từ khóa họ search để nắm được nhu cầu và mong muốn của họ.
Ví dụ:
o
Căn hộ chung cư Khang Gia -> Chỉ tham khảo
o
Căn hộ mẫu chung cư Khang Giang -> Sau khi họ
đã tham khảo hết rồi và giờ muốn xem căn hộ mẫu để đi đến quyết định mua hàng.
Hướng dẫn nhóm Keyword
Bước 1: Lấy tất cả keyword trong ngưỡng ngân sách.
Bước 2: Sort abc
Bước 3: Áp dụng nguyên tắc
- Nuyên tắc 1: Nhóm tất cả từ khóa cùng chung mục đích, tính chất, lý do.
- Nguyên tắc 2: Nhóm tất cả từ khóa mà tất cả từ khóa đó có thể ghép thành 1 câu trùng về cấu trúc.
Lưu ý:
o Nguyên tắc 1 cao hơn Nguyên tắc 2
o Nếu xử lý < 50 Keyword: Phải thỏa mãn 2 nguyên tắc
o Nếu xử lý > 100 Keword: Chỉ cẩn thỏa mãn nguyên tắc 1 là được.
** Chú ý: Vẫn có thể chạy từ khóa
phủ định với nội dung cảnh báo để lái về sản phẩm của mình.
Ví dụ 1: Đúng về cấu trúc
o
Căn hộ akari
o
Căn hộ akari Bình Tân
Ví dụ 2: Sai về cầu trúc
o
Mua căn hộ akari
o
Bán căn hộ akari
Không thể thỏa mãn nguyên tắc 2: Không thể ghép thành 1 câu
Google họ sẽ căn cứ vào số lượng người dùng họ click vào mẫu quảng cáo nhiều nó sẽ coi là liên quan đến nhất. Từ đó nó sẽ chấm điểm chất lượng cao để ưu tiên hơn.

Không có nhận xét nào :