Bài 3: Cách tính chi phí chạy quảng cáo

Sau khi Reseach có lấy tất cả từ khóa có lượng tìm kiếm để chạy không??? Câu trả lời là không vì không đủ chi phí để chay. Đó chính là sự khác biết trong cách chạy quảng cáo GG adword giữa người biết và người không biết, người đi học và người không đi học, người tự làm dịch vụ cho mình và người thuê người khác làm cho mình.

Vì sao cần phải biết tính chi phí để chạy quảng cáo?

Biết những từ khóa nào để chạy cho phù hợp với ngân sách của mình là vấn đề cực kỳ quan trọng

Cách giải quyết vấn đề

o Xác định ngân sách của mình có thể bỏ ra để chạy.
o Kéo chuột từ dưới lên để tính xem lượng từ khóa mình có thể chạy với ngân sách đó.
o Nếu tính từ trên xuống thì với số tiền đó chỉ chạy được ít từ.
o Tránh được click tặc vì nó không nghĩ được từ khóa đó.
o Cùng 1 từ khóa mà ít người chạy sẽ đỡ cạnh tranh và rẻ hơn.
o Bỏ những từ khóa liên quan mà không kinh doanh đưa ra thành từ khóa phủ định chạy với nội dung riêng dành cho nó (viết bào theo mô hình PAS).

Khi chạy gặp phải vấn đề:

o Nếu đến nửa tháng mà ngân sách chạy vẫn chưa hết thì lấy thêm từ ở trên
o Còn nếu chạy quá ngân sách đưa ra thì bỏ bớt từ khóa ở trên ra.
o Những từ khóa có lượng search <10 có khi chạy được, có khi không (GG quy định từ khóa có lượn Search nhỏ hơn 10 là không chạy).
o 15-17h GG sẽ ưu tiên cho kết quả tự nhiên (seo).

Không có nhận xét nào :

Support: Lê Huy Công
Copyright ©2016 - Bản Quyền Của: Blog 's Lê Huy Công